Home » » Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân hiện nay

Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân hiện nay

Written By Chiến Chelsea on Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019 | 20:41

Hãy cùng bồn ngâm massage chân Doca điểm qua những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân hiện nay. Dưới đây là nội dung của bài viết xin mời các bạn cùng theo dõi.

Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay


Làm sao để biết được bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay? Điều này sẽ không khó nếu bạn nắm được cẩm nang chọn bồn ngâm chân nho nhỏ này nhé.



Giá bồn ngâm chân


Một sản phẩm làm bạn hài lòng không chỉ tốt về chất lượng mà phải đảm bảo nó vừa với sức mua của bạn, thực tế cho thấy những sản phẩm có giá cao thường di với chất lượng tương xứng, hiện nay những loại bồn ngâm chân massage có giá từ 1-3tr đồng, mức giá không quá cao cho người tiêu dùng Việt.

Xuất xứ sản phẩm


Những sản phẩm có xuất xứ từ Châu âu, Mỹ thường có chất lượng tốt hơn các sản phẩm đến từ thị trường khác, đặc biết với thị trường trung quốc vốn khá dị ứng với người tiêu dùng Việt, càng quan trọng hơn là với bồn ngâm chân thì yêu cầu về độ an toàn phải tuyệt đối.

Thương hiệu sản phẩm


Những thương hiệu nổi tiếng vốn đã có uy tín, những thương hiệu càng lớn thì mức độ yên tâm về chất lượng sản phẩm với họ càng cao, tuy không phỉa mứ tuyệt đối nhưng nó giúp chúng ta phần nào tin tưởng ở họ hơn, vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn về bồn ngâm chân để sử dụng.



Chế độ massage


Một chiếc bồn ngâm chân tốt nhất luôn đầy đủ tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage sủi khí, massage lòng bàn chân và massage rung và massage hồng ngoại trị liệu

Những dòng có giá trị cao thường đầy đủ các tính năng này và có sự kết hợp của nhiều loại massage trên cùng 1 lúc, và ngược lại những dòng có giá rẻ hơn tính năng massage thường được lược bỏ, vì thế nếu bạn không thích tính năng nào đó hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để tránh lãng phí.

Thời gian bảo hành


Thời gian bảo hành các loại bồn ngâm chân thường có từ 12-24 tháng tùy từng loại, hầu hết những sản phẩm từ châu âu như Rio hay Beurer đều có thời gian bảo hành 24 tháng, những loại khác đều 12 tháng, thời gian bảo hành càng lâu sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí sửa chữa nếu máy bị trục trặc trong thời gian bảo hành.

Chế độ làm nóng nước


Một số loại không làm nóng nước thường có giá rẻ hơn, hãy cân nhắc tới mục đích và nhu cầu của bạn, tuy nhiên những máy làm nóng nước sẽ giữ nhiệt tốt hơn trong suốt quá trình ngâm chân, nếu như không có tính năng này, chúng ta có thể pha nước đun sôi về nhiệt đô phù hợp để ngâm chân hoặc sử dụng nước trong bình nóng lạnh, thời gian làm nóng nước sẽ tùy thuộc vào công suất của máy và lượng nướ ngâm chân, thông thường sẽ từ 10-15 phút.



Đèn hồng ngoại


Nếu như bạn không có nhu cầu trị liệu hồng ngoại bạn cũng có thể lược bỏ tính năng này sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho bạn, trị liệu hồng ngoại là tính năng rất tốt và hữu ích, chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có tính năng này.

Có lẽ người tiêu dùng cũng đã hình dung ra bồn ngâm chân loại nào tốt sẽ bao gồm những gì rồi phải không, hãy tiếp tục đọc tiết bài viết này với Top 6 bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay ngay bên dưới nhé, để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: http://yteonline.com.vn/bon-ngam-massage-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét