Home » » Sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán bao nhiêu là đủ

Sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán bao nhiêu là đủ

Written By Chiến Chelsea on Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020 | 02:50


Sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán bao nhiêu là đủ? Rất nhiều yếu tố để nói đến việc bao nhiêu giọt tinh dầu là đủ mỗi lần xông. Quan trong là mỗi khi xông cùng máy khuếch tán tinh dầu bạn cảm thấy thoải mái.

Khi mua tinh dầu và máy phát tán mà bạn chưa hiểu rõ bạn sẽ gặp tình trạng quá lạm dụng. Sử dụng quá nhiều tinh dầu và máy khuếch tán quá nhiều. Bài viết hôm nay mời các bạn cùng tinhdaucaocap.net tìm hiểu thế nào là dùng đúng cách nhé.



1. Lý do nên sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán vừa đủ mỗi lần xông


Sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán cần phải hợp lí và không được dùng quá nhiều. Lý do vì sao bạn không nên dùng quá nhiều tinh dầu thiên nhiên?

- Khi sử dụng quá nhiều sẽ gây nên khó chịu:


Tinh dầu vốn được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, có thể nói tinh dầu sánh ngang với các vị thuốc. Vì vậy bạn nên dùng liều vừa đủ mới có tác dụng, sử dụng nhiều sẽ lợi bất hại. Khi sử dụng tinh dầu quá nhiều sẽ khiến bạn khó chịu vì mùi hương quá nồng, gây ức chế thần kinh hoặc bị dị ứng nhẹ.



- Gây lãng phí:


Để chiết xuất nên tinh dầu thiên nhiên thì cần số lượng lớn nguyên liệu. Vì vậy giá của tinh dầu thiên nhiên luôn cao. Khi sử dụng quá nhiều vừa không tốt đến sức khỏe mà còn lãng phí tiền.

- Giúp máy hoạt động tốt, bền và tránh hư hỏng:


Mỗi loại máy sẽ có công suất khác nhau, vì vậy tỉ lệ hòa trộn tinh dầu cũng khác nhau. Nếu bạn vô tình hay cố ý bỏ vào quá nhiều tinh dầu vào máy sẽ làm cho tinh dầu quánh lại. Dẫn đến bộ phận siêu âm không hoạt động trộn hết tinh dầu cùng nước được. Dẫn đến tình trạng quá tải và nhanh hư hỏng.

2. Nên dùng bao nhiêu giọt tinh dầu


Sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán sẽ giúp bạn có cảm giác sảng khoái, tinh thần cải thiện và nâng cao sức khỏe. Thế nhưng để làm được điều đó thì cần sử dụng bao nhiêu giọt tinh dầu?



Tùy theo dung tích của máy phun tinh dầu mà bạn cho lượng tinh dầu vừa đủ. Thế nhưng có nhiều người khuyên bạn như sau. Ví dụ máy có dung tích 100ml thì nên cho 3-5 giọt tinh dầu. máy có dụng tích 300ml thì cho 8-11 giọt tinh dầu, và 13-15 giọt tinh dầu cho 400ml.

Điều này là sai hoàn toàn, để nhỏ lượng tinh dầu đủ bạn cần xem xét diện tích phòng cần xông là bao nhiêu mét vuông. Và xem cảm nhận mùi hương của từng người thế nào để co lượng tinh dầu phù hợp nhất.

Thông thường với diện tích 20m2 lượng tinh dầu phù hợp sẽ là 2-4 giọt. Diện tích 30-50 m2 thì cho lượng tinh dầu là 7-13 giọt tinh dầu. Tùy vào cảm nhận của mỗi người mà điều chỉnh lượng tinh dầu cho phù hợp với lần xông kế tiếp.

Với chia sẻ sử dụng tinh dầu cùng với máy khuếch tán chúng tôi vừa chia sẻ hi vọng làm các hài lòng. Từ đó rút ra kinh nghiệm trong việc sử dụng tinh dầu đúng cách. Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc hay cần tham khảo một số mẫu máy xông tinh dầu vui lòng truy cập https://tinhdaucaocap.net/may-khuech-tan-tinh-dau/. Hoặc liên hệ qua địa chỉ sau.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét